คืน Sleepless ในการตั้งครรภ์   Leave a comment

คืนไม่หลับเป็นส่วนหนึ่งของความสุขของการตั้งครรภ์! ระหว่างโยนและเปลี่ยนไปหาตำแหน่งที่สะดวกสบายสำหรับปั๊มของคุณจะถูกเตะฉกาจฉกรรจ์โดยทารกที่ได้นอนทั้งวัน แต่ตอนนี้ตื่นขึ้นและจะต้องทำให้ / การแสดงตนของเขารู้จักกันและเดินทางไปยังห้องน้ำ bazillion เพราะคุณรู้กระเพาะปัสสาวะของคุณ ก็จะออกมา … เท่านั้นที่จะมีสามหยดในที่สุดมันคือสงสัยใด ๆ เรามี ภ.ง.ด. (ภาวะซึมเศร้าหลังคลอด) และชอบ? มันไม่ได้เป็นเพียงการนอนหลับการถอดยศจากเด็กใหม่,แต่ผลกระทบสะสมของเดือนโดยไม่ต้องคืนนอนหลับดี

แม้ว่าจะมีการรับประกันของการแก้ปัญหาไม่มีข้อเสนอแนะด้านล่างนี้คือข้อมูลเบื้องต้นซึ่งอาจช่วยบิต :

1) คุณมีงานประจำก่อนนอน? หากการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยแล้วไม่เช่นอาบน้ำอาบน้ำ / การอ่านหรือการฟังเพลงผ่อนคลายอาจช่วยให้สัญญาณว่าร่างกายของคุณเป็นเวลาที่ลมลง สิ่งเดียวกันกับที่เราพยายามที่ลูกหลานของเราสามารถนำมาใช้อย่างมีประสิทธิภาพกับเรา

2) … การวางหมอนขนาดใหญ่หรือจำนวนมากหมอนใต้ขาหลังของเราและ / หรือกระแทกของเราสามารถช่วยให้เราเพื่อหาตำแหน่งที่สะดวกสบายมากขึ้นในการนอนหลับ นอกจากนี้ยังอาจจะช่วยโดยบรรเทาความดันเกือบล้นหลามใน bladders หรือเส้นประสาทของเราในหรือขาหลังของเรา

3) นอนอยู่เคียงข้างคุณ … มักจะเป็นความสะดวกสบายมากที่สุดและปลอดภัยที่สุดสำหรับคุณและลูกน้อย ทั้งนี้เป็นเพราะนอนอยู่บนหลังของเราทำให้หลอดเลือดที่สำคัญราคาตามบัญชีเลือดเข้าและออกจากขาของเราที่จะบีบอัด

4) นอนอยู่ในตำแหน่งกึ่งตรง … อาจจะช่วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณประสบอิจฉาริษยาหรือมีปัญหาในการหายใจ ตำแหน่งนี้จะช่วยป้องกันอาหารจากการระคายเคือง esophogus และใช้ความดันบางส่วนออกจากไดอะแฟรม

5) ถ้วยชาหรือช็อคโกแลตร้อน … ก่อนที่จะถอนออกอาจช่วยให้คุณได้พักผ่อนและนอนหลับได้ดีขึ้น ถึงแม้ว่าคุณควรอ่านฉลากอย่างระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่ามีความเหมาะสมสำหรับใช้ในการตั้งครรภ์ชาสมุนไพรเช่นคาโมไมล์เป็นที่ยอดเยี่ยม

6) การออกกำลังกายเป็นเวลาหลายชั่วโมงก่อนนอน … จะช่วยให้คุณได้พักผ่อนดีกว่า ของหลักสูตรว่ายน้ำเดินและฝึกโยคะที่ดีที่สุดในการตั้งครรภ์ และมักจะมั่นใจในการออกกำลังกายอย่างน้อยสองถึงสามชั่วโมงก่อนนอนเป็นออกกำลังกายทันทีก่อนที่จะ endorphins ออกซึ่งอาจทำให้เป็นเรื่องยากมากขึ้นในการนอนหลับ

6) ผ้าม่านหนักและ / หรือหูปลั๊ก … เพราะแสงและเสียงที่ไม่อาจรบกวนเราในเวลาอื่น ๆ อาจเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะเมื่อกลับเข้านอนหลังจากการเดินทางที่สามหรือสิบของคืนไปยังห้องน้ำ

แน่นอนไม่มีการแก้ปัญหาคาถายาที่กำหนดให้ความช่วยเหลือและกระตุ้นให้นอนไม่แนะนำให้ใช้ในหญิงตั้งครรภ์ แต่อย่าลืมเงยหนึ่งของการตั้งครรภ์เป็นข้ออ้างสำหรับการนอนหลับยามบ่าย … ที่จะจับขึ้นนอนที่หายไป คุณจะต้องใช้เร็ว ๆ นี้

Posted January 5, 2011 by brodybriellesong in Prenatal Music Articles

Tagged with

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: