ลดความเครียดระหว่างการตั้งครรภ์   Leave a comment

จำนวนมากในระหว่างตั้งครรภ์มารดาหน้าสถานการณ์ความตึงเครียดมาก. การตั้งครรภ์สามารถเดินทางเดือนเก้าสำหรับทั้งคุณและลูกน้อยของคุณ. การตั้งครรภ์โดยปกติจะใช้เวลา 40 สัปดาห์ (ประมาณ 9 เดือน) การเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับความเครียดในการเต้นของหัวใจของหญิงตั้งครรภ์และความดันโลหิตพร้อมกับความวิตกกังวลเรื้อรังจะมีผลต่ออัตราการเต้นหัวใจของทารกพัฒนาของเธอ, การศึกษาใหม่สรุปว่า ความเครียดของมารดาระหว่างตั้งครรภ์นอกจากนี้ยังพบถึงสาเหตุของความไม่สมดุลในการประสานงานของหู นิ้วเท้า, ข้อศอก, ฯลฯ ความเครียดของมารดายังมีการเชื่อมโยงกับความไม่สมบูรณ์ของระบบประสาทการพัฒนาที่สามารถนำไปสู่ปัญหาของการรับรู้ความคิดและความทรงจำ มารดาเหล่านี้ประสบการณ์ความเครียดคงที่, ความอัปยศ, ความเหงาและบางครั้งซึมเศร้าทางคลินิกระหว่างการตั้งครรภ์หรือหลังคลอดบุตร หุ้นส่วนหรือครอบครัวของพวกเขาไม่อาจส่งเสริมให้พวกเขาเพื่อขอความช่วยเหลือเพราะปัญหามันไม่ได้มองว่าเป็นหนึ่งในทางการแพทย์ มีหลายผลกระทบด้านลบของความเครียดในระหว่างการตั้งครรภ์> ในระดับที่สูงมากของความเครียดอาจนำไปสู่ความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของการจัดส่งก่อนกำหนดหรือทารกน้ำหนักแรกเกิดน้อย การศึกษาอื่น ๆ ยังชี้ให้เห็นว่าสูงมากเกินไประดับความเครียดสามารถเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจความดันโลหิตของคุณและสร้างความวิตกกังวลเรื้อรัง

ความเครียดของมารดาระหว่างตั้งครรภ์นอกจากนี้ยังพบถึงสาเหตุของความไม่สมดุลในการประสานงานของหู, มือ, เท้าข้อศอก,, ความเครียด ฯลฯ ไม่ได้ที่จะไม่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้รับการดูแลในการจัดการประสบการณ์ที่มีความเครียดคุณในระหว่างการตั้งครรภ์ของคุณ กินเพื่อสุขภาพ, อาหารสมดุลกัน กินดีจะช่วยให้คุณพลังงานที่คุณต้องผ่านวันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณรู้สึกว่าเหนื่อยหรือทำงานหนักเกินไป การออกกำลังกายมีความเครียดมากลดคุณภาพ เดินเป็นกิจกรรมหนึ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อที่จะให้เหมาะสมและลดความเครียด หายใจถี่สวยร่วมกันในหญิงตั้งครรภ์ดังนั้นถ้าคุณรู้สึกว่าคุณได้ผลักดันให้ตัวเองมากเกินไป, ใช้เวลาส่วนที่เหลือจากนั้นย้ายอัตราที่ชะลอลง น้ำเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากเหตุผลกว่าการรักษาร่างกายของคุณไฮเดร เหตุผลทั่วไปของการปวดหัวคือการขาดน้ำในระบบ ลองไม่ดื่มเครื่องดื่มในปริมาณมากเกินไปก่อนนอนขวา ลองใช้เทคนิคการลดความเครียดจากธรรมชาติรวมทั้ง biofeedback โยคะหรือการทำสมาธิ ลดภาระงานของคุณ ถ้าคุณพบว่าคุณกำลังทำอะไรมากเกินไปในหนึ่งวันหาวิธีการเพื่อมอบหมายงานบางอย่างไปยังผู้อื่น

ลดความเครียดในระหว่างการตั้งครรภ์เคล็ดลับ

1 กินเพื่อสุขภาพ, อาหารสมดุลกัน

2 การดื่มสุราจำนวนมากของน้ำ

3 ออกกำลังกายเป็นประจำจะทำให้คุณรู้สึกดีมากและเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมที่จะ จำกัด ความวิตกกังวลในชีวิตของคุณ

4 ผ่อนคลายโดย meditating, ฟังเพลงหรือการเขียนในบันทึกประจำวัน

5 ขอเรียกร้องให้ต่อต้านใด ๆ กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และการสูบบุหรี่หรือใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพรหรือยาเสพติด

6 อยู่ห่างจากผู้คนเกิดความเครียดและสถานการณ์ที่เครียดไปได้เมื่อ

7 ลองใช้เทคนิคการลดความเครียดจากธรรมชาติรวมทั้ง biofeedback โยคะหรือการทำสมาธิ

8 ลดภาระงานของคุณ

Posted January 6, 2011 by brodybriellesong in Prenatal Music Articles

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: