ลดน้ำหนักดีที่สุดหลังจากการตั้งครรภ์อาหาร   Leave a comment

น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นในการตั้งครรภ์จะมีสุขภาพดีและเป็นธรรมชาติ แต่ผู้หญิงหลายคนกระหายเพื่อกลับไปยังหน่วยงานก่อนการตั้งครรภ์ของพวกเขา เช่นเดียวกับดีที่สุดที่จะวางน้ำหนักอย่างช้าๆและอย่างต่อเนื่องในระหว่างการตั้งครรภ์ของคุณคุณจะต้องมีการช้าและมั่นคงในการสูญเสียน้ำหนักหลังการตั้งครรภ์ของคุณ

รอจนแพทย์ของคุณจะช่วยให้คุณไปข้างหน้าเพื่อดำเนินการต่อกิจกรรมตามปกติ

หนึ่งในวิธีที่ดีที่จะสูญเสียน้ำหนักบางส่วนของการตั้งครรภ์ของคุณจะให้นมลูก! เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ร่างกายของคุณบนน้ำหนักในระหว่างตั้งครรภ์คือช่วยเก็บพลังงานแคลอรี่จะใช้เวลาให้นมลูกของคุณในทารกเกี่ยวกับ 200-500 แคลอรี่พิเศษต่อวัน

เริ่มต้นการออกกำลังกาย! ผมขอแนะนำให้ฝึกด้วยน้ำหนักในบาง cardio.There นอกจากจะได้รับประโยชน์มากมายในการออกกำลังกายหลังจากตั้งครรภ์ของคุณ เป็นสิ่งสำคัญที่คุณได้อย่างง่ายดายด้วยวิธีของคุณลงในการออกกำลังกายอีกครั้ง ขอแนะนำให้คุณเข้าร่วมในการออกกำลังกายที่ส่งผลกระทบต่ำเช่นเดินว่ายน้ำหรือโยคะ ช้า Start : 10 นาทีการออกกำลังกายควรจะพยายามก่อนแล้วจึงเพิ่มขึ้นเมื่อคุณรู้สึกมั่นใจมากขึ้น การออกกำลังกายเป็นประจำมีจำนวนมากที่เหมาะสำหรับระยะเวลาที่เกิดการโพสต์ที่สามารถทำที่บ้าน ถ้าคุณได้ไปเรียนโยคะก่อนหรือระหว่างการตั้งครรภ์เพลงของคุณใส่สบายบางประการเกี่ยวกับการออกกำลังกายและการปฏิบัติเหล่านั้น อีกพื้นที่สำคัญในการกำหนดเป้าหมายคือช่องคลอด : มันต้องกระชับขึ้นหลังจากที่ทารกที่ได้ผ่าน เพียงแค่กระชับกล้ามเนื้อของช่องคลอดเป็นถ้าพยายามที่จะขัดขวางการไหลของพี่และนับถึงห้า

เดินเป็นหนึ่งของการออกกำลังกายที่ดีที่สุดรอบ — และมันไม่ได้จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์พิเศษ ผู้เดินเล่นออกกำลังกายในทางปฏิบัติมากในขณะนี้ได้รับความนิยมในวิดีโอ

พิจารณาการเสริมโปรตีนถ้าคุณไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอในอาหารของคุณ ขอแนะนำให้คุณได้รับ 1 กรัมของโปรตีนสำหรับคุณน้ำหนักปอนด์ละ อย่างน้อยคุณจะต้องการมากขึ้นกว่าค่าปกติทุกวันจะช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อได้เร็วขึ้น

ดูปริมาณแคลอรี่ของคุณ ถัดไปเพื่อออกกำลังกายให้เป็นอาหารสุขภาพวิธีที่ดีที่สุดของคุณเสียปอนด์การตั้งครรภ์ มุ่งเน้นที่การโภชนาการไม่ได้อยู่ในอาหารลดน้ำหนัก!

อยู่ห่างจากน้ำตาล! อย่างน้อยที่สุดของเวลา บริโภคนิด ๆ หน่อย ๆ ตอนนี้แล้วจะเอาล่ะแค่ดูว่ามันมากของคุณได้รับ

แรงบันดาลใจให้ตัวเอง เมื่อคุณเริ่มที่จะเห็นตัวเลขเหล่านี้ลงไปก็จะช่วยให้คุณมีแรงจูงใจเพื่อให้ผู้ที่สูญเสียนิ้วและปอนด์

การตั้งครรภ์และการเพิ่มน้ำหนักเป็นเช่นถั่วและแครอท — พวกเขาไปด้วยกันและก็มีสุขภาพดีสำหรับคุณ โภชนาการที่สมดุลควบคู่กับการออกกำลังกายและสุขภาพเป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดที่จะได้รับกลับร่างกายก่อนการตั้งครรภ์ของคุณ

เพลิดเพลินไปกับผลท่านได้รับและเงินรางวัลตัวเองด้วยการออกกำลังกายชุดใหม่หรือชุดชั้นในกีฬา

อย่างสุจริต คุณสามารถทำมัน!

Posted January 9, 2011 by brodybriellesong in Prenatal Music Articles

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: