ตั้งครรภ์ที่มีทวินส์   Leave a comment

หาว่าคุณกำลังตั้งครรภ์กับฝาแฝดสามารถขณะที่น่าตื่นเต้นมาก คุณไม่สามารถทำอะไรได้ แต่เพียงแค่รู้สึกพิเศษเพิ่มเล็กน้อยจากแม่ ๆ อื่น ๆ มาเป็น อะไรที่น่าตื่นเต้นสักครู่!

ความจริงแล้วสิ่งต่อไปนี้จะเริ่มเตะ Doctor เข้าชมเป็นความสุขเล็ก ๆ น้อยและเพิ่มอีกนิดที่น่ากลัวเป็นพยาบาลและหมอเริ่มให้คุณมีรายละเอียดของคุณตอนนี้"การตั้งครรภ์มีความเสี่ยงสูง"โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณกำลังกว่า 35 และตั้งครรภ์ที่มีคู่แฝด คุณไม่สามารถช่วยให้สงสัยว่าในโลกคุณจะดูแลสองเด็กทารกในครั้งเดียวและตอนนี้วันไม่ได้ไปโดยที่คุณไม่คิดเกี่ยวกับคำว่า"แรงงานที่คลอดก่อนกำหนด. บรรทัดล่างคือ : คุณได้มีความวิตกกังวลในการตั้งครรภ์!

แม้ว่าจะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ให้การดูแลทางการแพทย์ของเราที่จะทำให้เรามีรายละเอียดและสิ่งที่แทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นผมเชื่อว่ามันเครียดน้อยมากเกินไปในการนัดหมายทุกครั้ง เมื่อผมตั้งครรภ์ที่มีคู่แฝดตอนนี้ 7 เดือนเก่าของฉันฉันก้มศีรษะที่คิดว่าการไปพบแพทย์ของ; โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่พวกเขาก็จะบอกฉันฉันถูก 39 ที่เข้าชมทุกเดียว!(ขอขอบคุณสำหรับการเตือน Me)

ฉันเลือกที่มีต่อ amniocentesis, เพียงเพราะจะไม่ได้ทำให้ความแตกต่างไม่ว่าเด็กของฉันจะเป็น"ปกติ"หรือไม่, ฉันจะรักและดูแลพวกเขาต่อไป พลัสความจริงที่ว่า,, ตัวเองมากขึ้น amnio สาเหตุของปัจจัยเสี่ยงและ, B, ถ้ามีปัญหาได้รับการ, เหตุผลที่ผมอยากรู้ว่าในระหว่างการตั้งครรภ์เมื่อฉันจะต้องมีการมุ่งเน้นไปที่เด็กทารกและสุขภาพของ สุขภาพของฉันได้อย่างไร

แรกฉันต้องการจะพูดกับคุณผู้หญิงที่น่ารักตั้งครรภ์ที่มีคู่แฝดก็ความสุขอย่างไม่น่าเชื่อของ! เมื่อฉันนำลูกบ้านของฉันสาวจากโรงพยาบาลที่พวกเขาฝันเป็นจริงพวกเขาไม่เคยร้องไห้ หากพวกเขาต้องการขวด, จริงจะทำให้เสียงของ"นี่." บุตรชายเก้าปีสามีของฉันและฉันไม่สามารถเชื่อหูของเรา ผมยังคิดว่าจะเลี้ยงลูกด้วยนมอื่น ๆ อีกมากมายที่ยากกว่าเดิม แต่มันก็ไม่ยากอย่างที่ฉันคิดว่ามันเป็นไปได้ มันช่างเป็นความสุขที่สมบูรณ์การดูแลและการชมเหล่านี้เทวดาน้อยเติบโต

เมื่อวันที่อีกด้านหนึ่งของเหรียญที่ผมเคยได้ยินเรื่องราวของฝันร้ายบางอย่างจากแม่อื่น ๆ ที่มีคู่แฝด ผมเชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่ฉันไม่แตกต่างกันว่าผู้หญิงส่วนใหญ่อาจไม่ได้ทำหรือไม่ตระหนักถึงการทำสมาธิคือการตั้งครรภ์

ก่อนที่จะเริ่มตั้งครรภ์ผมสนับสนุนที่แข็งแกร่งและผู้ประกอบการของการทำสมาธิทุกวันแม้ว่าจะเป็นเพียงสำหรับ 10 ถึง 15 นาทีต่อวัน เมื่อฉันได้ตั้งครรภ์ก็ยังคงทำสมาธิทุกวันพักผ่อนกับดนตรีบำบัด และเมื่อฉันกลายเป็นประมาณ 18 สัปดาห์การตั้งครรภ์ผมเริ่มใช้ลำโพงก่อนคลอดพร้อมกับการทำสมาธิของฉันเพื่อให้ทารกของฉันเช่นกันที่ได้รับประโยชน์จากการสงบเงียบผลพิเศษของการทำสมาธิ

ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายที่เหมาะสมการตั้งครรภ์และโภชนาการ, การทำสมาธิการตั้งครรภ์เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้สำหรับการสร้างและสุขภาพเด็กทารกสงบ เพียง 15 นาทีต่อวันสามารถลดความเครียดความวิตกกังวลและการตั้งครรภ์ จะได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์ว่าการทำสมาธิช่วยลดฮอร์โมนความเครียด, Cortizol, และการเพิ่มขึ้นฮอร์โมนสงบเงียบ, melatonin, ช่วยลดภาวะแทรกซ้อนในการตั้งครรภ์

ถ้าคุณกำลังตั้งครรภ์ที่มีฝาแฝดที่คุณกำลังทำเช่นที่ดีสำหรับตัวคุณเองและเด็กทารกของคุณจะใช้เวลาในแต่ละวันเพื่อการปฏิบัติโบราณนี้และทันสมัยในขณะนี้ศิลปะของการทำสมาธิ ถ้าคุณไม่เคยถือปฏิบัติก่อนและต้องการที่จะได้รับความช่วยเหลือเกี่ยวกับการทำสมาธิมีสมาธิที่ยอดเยี่ยมแนะนำซีดีออกมีที่จะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากประสบการณ์การทำสมาธิของคุณ

ฉันขอให้คุณและเด็กทารกของคุณทั้งหมดที่ดีที่สุดผ่านการตั้งครรภ์และอื่น

Posted January 10, 2011 by brodybriellesong in Prenatal Music Articles

Leave a Reply

