วิธีการจัดการกับการตั้งครรภ์ปวดหลัง   Leave a comment

ไม่มีใครสนุกกับกลับปวด …

การตั้งครรภ์อาการปวดหลังระหว่างตั้งครรภ์บางขั้นตอนของการจะหลีกเลี่ยงไม่ได้จริง

มีการประมาณการว่า 2/3rds ของหญิงตั้งครรภ์จะรู้สึกปวดหลังและกระดูกเชิงกรานโดยสัปดาห์ครั้งที่ 36 ของพวกเขา เป็นทารกเติบโตขึ้นและกลายเป็นหนัก, ความดันเพิ่มเติมจะอยู่ด้านหลังเพื่อรองรับการเติบโตท้องแม่ ผู้สนับสนุนให้อาการปวดหลังก็คือตำแหน่งของทารกในครรภ์ที่เพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตามยังมีปัจจัยหลายอย่างที่อาจแตกต่างกันเมื่อนำมาคาดหวังว่าอาการปวดหลังในมารดา ความเครียดและมากกว่าการออกแรงยังสามารถเป็นปัจจัยที่สำคัญนอกเหนือจากการเป็นโรคสำหรับเด็ก ในขณะที่ช่วยแก้อาการปวดหลังส่วนใหญ่ตัวเองไม่กี่เดือนหลังจากคลอดบุตรบางอาการปวดหลังสามารถป้องกันได้ทั้งหมด ตอนนี้ไม่ว่าจะดียิ่งขึ้น?

ไม่ต้องทำงานหนัก

มากมายให้เวลาในการหยุดพักบ่อยและได้รับส่วนที่เหลือ นี้ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นมันฝรั่งที่นอน แต่คุณควรใช้เวลามากขึ้นในการพักผ่อนและผ่อนคลาย วางเท้าของคุณขึ้นคว้าถ้วยของคุณเครื่องดื่มที่ไม่มีคาเฟอีนที่ชื่นชอบธรรมชาติและใช้ง่ายตอนนี้แล้ว พยายามที่จะนอนลงไปพร้อมกันในขณะที่และถ้าเป็นไปได้ทุก, พยายามลดกิจกรรมที่ทำให้ความเครียดของคุณกลับ ที่ทำงานอย่านั่งเป็นเวลานาน ๆ และเมื่อคุณกำลังนั่งอยู่ก็จะชี้ให้เห็นว่าคุณวางหมอนหลังเล็ก ๆ หลังบ้านของคุณ

คาดรับการตั้งครรภ์

ระยะ,"คาดการตั้งครรภ์"มีเสียงเป็นลางไม่ดี แต่ก็สามารถตั้งครรภ์มารดาเพื่อนที่ดีที่สุด มันถูกออกแบบมาให้สวมใส่ภายใต้เสื้อผ้าของคุณคล้ายกับเข็มขัดแบบดั้งเดิม แต่มันถูกออกแบบมาเพื่อสนับสนุนที่ดีกว่าและยกกระเพาะอาหารของคุณเพื่อให้ความดันที่ถ่ายออกจากด้านหลัง คุณสามารถรับสายคาดการตั้งครรภ์คลอดบุตรได้ที่ร้านค้าจำนวนมาก คุณสามารถให้มันออกไปให้กับบุคคลอื่นเพื่ออาบน้ำลูกน้อยของพวกเขาหลังจากลูกน้อยของคุณจะเกิด

ตรวจสอบความเครียดของคุณ

ความเครียดเพียงอย่างเดียวสามารถทำให้เกิดอาการปวดหลังส่วนล่าง พยายามที่จะบรรเทาความเครียดของคุณแม้ว่าจะเป็นเพียงช่วงเวลาไม่กี่วัน พักไว้'เวลาแม่'วันเพื่อให้คุณสามารถขยาย, การฟื้นฟูและผ่อนคลายทุก นั่งสมาธิที่จะไปอาบน้ำอุ่น, ฟังเพลงผ่อนคลาย, สิ่งที่ช่วยให้คุณผ่อนคลาย คุณจะต้องแปลกใจที่ว่าเป็นประโยชน์เพียง 10 นาทีหรือดังนั้นวันของกิจกรรมนี้สามารถลดความเครียดของคุณใน

การออกกำลังกายได้เพียงพอ

การออกกำลังกายจริงสามารถช่วยให้มีอาการปวดหลังและสามารถช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อหลัง โยคะคือการออกกำลังกายที่ดีเพื่อการนี้ เดินเป็นสิ่งที่ดี แต่คุณต้องสร้างความเข้มแข็งและบางการออกกำลังกายยืดเช่นกันว่าคุณไม่ได้รับมีเพียงการเดิน ขอรอบเพื่อดูว่าหากมีการตั้งครรภ์และการออกกำลังกายชั้นเรียนโยคะตั้งครรภ์ ถ้าเรียนไม่ได้สิ่งที่คุณสามารถพบการตั้งครรภ์หลายโยคะและดีวีดีออกกำลังกายตั้งครรภ์บางครั้งจะเสียค่าใช้จ่ายที่ห้องสมุดสาธารณะของคุณ เพียงให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบกับแพทย์ของคุณก่อนที่คุณจะเริ่มต้นโปรแกรมการออกกำลังกายใด ๆ เมื่อเขาช่วยให้คุณมีแสงสีเขียวแม้ว่าไปได้

รับประทานแข็งแรง

คุณจะคิดว่านี่น่าจะเป็นสามัญสำนึก การรับประทานอาหารที่เหมาะสมจะช่วยในหลาย ๆ ขั้นแรกให้รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพจะช่วยให้คุณจากอ้วนเพิ่มเติม น้ำหนักเพิ่มน้อยคุณจะแบก, ความดันน้อยกว่าคุณมีอยู่บนหลังของคุณ ประการที่สองการกินเพื่อสุขภาพร่างกายของคุณจะช่วยให้ช่วยขับไล่ความเจ็บป่วยและจริงจะช่วยให้มันจัดการกับอาการปวดมากขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในที่สุดการดื่มน้ำปริมาณมากจะทำให้ไตทำงานอย่างถูกต้องของคุณซึ่งสามารถสร้างชนิดของอาการปวดหลังลดลงอีกการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพเป็นการดีสำหรับคุณและดีกว่าสำหรับลูกน้อยของคุณ

Posted January 14, 2011 by brodybriellesong in Prenatal Music Articles

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: