ปวดหัวการจัดการระหว่างการตั้งครรภ์   Leave a comment

หนึ่งในคนระยะทั่วไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งของผู้หญิงเป็นอาการปวดหัวระหว่างตั้งครรภ์ ถือว่าเป็นเรื่องร้องเรียนร่วมกันระหว่างการตั้งครรภ์โดยเฉพาะในภาคการศึกษาที่หนึ่งและที่สามหมอบอกว่ามันเป็นสัญญาณไม่ค่อยมีปัญหาร้ายแรงของ ในระหว่างตั้งครรภ์ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าสาเหตุที่เป็นไปได้ของอาการปวดหัวในช่วงเวลานี้ค่อนข้างมีความไม่แน่นอน

ในไตรมาสแรกปวดศีรษะเกิดขึ้นเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในขณะที่คุณพบในไตรมาสที่สามรู้สึกปวดหัวเพราะต้องมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นและการเปลี่ยนแปลงในท่าปกติของคุณ

นอกเหนือจากนี้ผู้เชี่ยวชาญสงสัยว่าการรับประทานอาหารเย็นที่เพิ่มปริมาณคาเฟอีน, นอนไม่หลับ, ความเมื่อยล้าโดยทั่วไปความแออัดไซนัส, ภูมิแพ้, eyestrain ความเครียดซึมเศร้าความหิวและการคายน้ำได้

รูปแบบที่พบบ่อยที่สุดของอาการปวดศีรษะที่มีประสบการณ์ในระหว่างตั้งครรภ์เป็นไมเกรนที่เกิดขึ้นเมื่อหลอดเลือดในสมองเล็กลงและทำให้ยืดออก ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าประมาณหนึ่งในทุกห้าหญิงปวดหัวไมเกรนประสบการณ์อย่างน้อยครั้งเดียวในชีวิตของพวกเขาและประมาณ 15 เปอร์เซ็นต์ของพวกเขาได้รับไมเกรนเป็นครั้งแรกเมื่อตั้งครรภ์

หญิงตั้งครรภ์ส่วนใหญ่เห็นด้วยไมเกรนที่เป็นลักษณะอาการปวดอย่างรุนแรงในการสั่นหัวและจะได้ตามอาเจียนและเวียนศีรษะ แม้ว่าอาการปวดหัวระหว่างตั้งครรภ์เป็นเรื่องปกติที่คุณไม่ต้องอดทนถ้าคุณไม่สามารถทนต่อความรู้สึกจริงๆกระเพื่อม การปฏิบัติที่พบมากที่สุดในบรรเทาอาการปวดหัวในระหว่างการตั้งครรภ์โดยการใช้ยารักษาอาการปวดใน

หมอบอกว่า acetaminophen ที่มีความปลอดภัยที่จะใช้ในตราบใดที่ปริมาณที่เหมาะสมเป็นผู้ แต่นอกเหนือจาก acetaminophen, ยาแก้ปวดเช่นแอสไพริน, ibuprofen, และใบสั่งยารักษาโรคปวดหัวมากที่สุดจะถูก จำกัด ให้กับสตรีที่กำลังตั้งครรภ์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนว่าสิ่งใดเป็นยาที่ปลอดภัยที่สุดที่คุณสามารถใช้ในกรณีที่คุณจะไม่สามารถทนต่อความเจ็บปวด

นอกเหนือจากการใช้ยาในคำสั่งการรักษาการตั้งครรภ์อื่น ๆ ที่นี่มีบางวิธีที่จะบรรเทาอาการปวดหัวของคุณประสบการณ์ระหว่าง :

1 หาสิ่งที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการปวดกระเพื่อม ความเครียดเป็นจริงหนึ่งในปัจจัยที่พบมากที่สุดที่จะเรียกอาการปวดหัวระหว่างตั้งครรภ์ คุณสามารถทำอะไรคือการรับรู้สิ่งที่เป็นสิ่งที่คุณออกจากความเครียดและหาวิธีที่จะหลีกเลี่ยงพวกเขา นอกเหนือจากการพิสูจน์และยอมรับเหตุผลทำไมคุณเน้นว่าคุณยังสามารถลดความเครียดโดยการรับประทานอาหารอย่างสม่ำเสมอและมากมายดื่มที่มีของเหลว นอกจากนี้คุณยังควรพักผ่อนและการออกกำลังกายที่คุณจะทำได้

นอกเหนือจากการพักผ่อนให้ลอง indulging กับกิจกรรมที่ผ่อนคลายเช่นด้วยการทำสมาธิ, ฟังเพลง, หรือการเขียน นอกจากนี้ในการหลีกเลี่ยงหรือรับประทานผลิตภัณฑ์ที่อาจทำให้เกิดอาการปวดหัวเช่นสุราอาหารที่มีผงชูรสสารให้ความหวานเทียมอายุชีสและผลิตภัณฑ์นมที่เลี้ยงและชอบ ถ้าเป็นไปได้พยายามที่จะอยู่ห่างจากผู้ที่กำลังเครียดและมักจะให้สายการสื่อสารระหว่างคุณและของคุณพันธมิตรเปิด

2 ลองใช้บีบอัดเพื่อบรรเทาความเจ็บปวด ใช้ลูกประคบอุ่นหรือเย็นเพื่อหน้าผากหรือฐานของลำคอของคุณของคุณจริงๆสามารถทำสิ่งมหัศจรรย์สำหรับไมเกรน

3 ถ้าเป็นไปได้อาบน้ำได้บ่อยเท่าที่สามารถ ตั้งแต่อาบน้ำเย็นช่วยให้หลอดเลือดหดพองในร่างกายก็เป็นวิธีการรักษาง่ายและสะดวกสำหรับการปวดหัว ถ้าเป็นไปได้ที่จะไม่อาบน้ำให้แน่ใจว่าคุณสามารถสาดน้ำเย็นบนใบหน้าของคุณเพื่อบรรเทาอาการปวด

4 ดื่มด่ำในการพักผ่อนและนวดผ่อนคลาย นวดตัวเต็มบริหารงานโดยนักบำบัดโรคผ่านการฝึกอบรมสามารถทำสิ่งมหัศจรรย์ใน untangling นอตของอาการปวดในหัวของคุณในระหว่างการตั้งครรภ์ ขอให้เขามีสมาธิในคอไหล่ของเธอและด้านหลังกล้ามเนื้อเพื่อลดความเครียด

5 ตรวจสอบว่าคุณไม่ได้รับหิวหรือกระหายน้ำ น้ำตาลในเลือดต่ำมักจะทำให้เกิดอาการปวดหัว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีน้ำตาลเพียงพอที่จะทำให้คุณจะไป นอกเหนือจากการในอาหารอุปทานด้วยตัวคุณเองที่มีจำนวนมากของของเหลวน้ำโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะทำให้คุณดีไฮเดรท

Posted January 18, 2011 by brodybriellesong in Prenatal Music Articles

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: