การออกกำลังกายหลังจากตั้งครรภ์   Leave a comment

การออกกำลังกายหลังจากตั้งครรภ์จะช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นเกี่ยวกับตัวเองแม้ว่าจะเป็นสิ่งสุดท้ายที่คุณรู้สึกเหมือนการทำ ผลประโยชน์เป็นจำนวนมากจากความงามถึง Z .. ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ แต่มีกับตัวเองที่ไม่มีคำถามว่าในการประกอบกิจกรรมทางกายภาพต่อไปนี้การตั้งครรภ์เป็นของที่ดีที่สุดสิ่งที่คุณสามารถทำ

ทำไมคุณควรออกกำลังกายหลังจากตั้งครรภ์

จะช่วยให้คุณลดน้ำหนักทารก มันช่วยให้หัวใจของคุณแข็งแรง มันเพิ่มกล้ามเนื้อของคุณความแข็งแรง มันทำให้ท้องของคุณแข็งแรง มันจะเพิ่มระดับพลังงานของคุณ (คุณกำลังจะต้องใช้มัน!) มันจะช่วยให้คุณอยู่ในอารมณ์ที่ดีขึ้น มันจะช่วยขจัด (บางส่วนของ) ความเครียดจากระบบของคุณ มันจะช่วยป้องกันการพัฒนาของภาวะซึมเศร้าหลังคลอด

เมื่อคุณควรเริ่มต้นอย่างไร

คุณไม่จำเป็นต้องรอจนกว่าจะตรวจสอบหกสัปดาห์ของคุณก่อนที่จะเริ่มออกกำลังกายเบา ๆ หากคุณได้เริ่มต้นการออกกำลังกายในระหว่างตั้งครรภ์และมีการส่งมอบปกติทางช่องคลอดธรรมชาตินั้นก็จะไม่เป็นเวลานานก่อนที่คุณจะสามารถเริ่มต้นการออกกำลังกาย โดยทั่วไปภาวะแทรกซ้อนใด ๆ โดยไม่ได้หรือปัญหาทางการแพทย์อื่น ๆ คุณสามารถเริ่มต้นวันหลังคลอดหรือทันทีที่คุณพร้อม มันแตกต่างกันเล็กน้อยถ้าคุณได้มีการส่งมอบ C – section

อะไรที่คุณมีเป้าหมาย? สิ่งที่คุณต้องการเพื่อสำเร็จ

โดยปกติแล้วกิจกรรมแอโรบิกแนะนำต่อสัปดาห์สำหรับผู้หญิงมีสุขภาพดีหลังคลอดบุตรเป็นเพียงแค่สองชั่วโมงครึ่งความเข้มปานกลางและกระจายความนึกคิดออกมาตลอดทั้งสัปดาห์

ยืดและอบอุ่นขึ้นก่อนที่จะออกกำลังกายและการปล่อยให้ตัวเองเย็นลงหลังจากนั้น เริ่มต้นอย่างช้าๆและสร้างขึ้น รักษาสิ่งที่อยู่ที่สะดวกสบายสำหรับคุณ ไม่ต้องไปไกลกว่าความสะดวกสบายของโซน หลีกเลี่ยงการออกกำลังกายมากเกินไปที่จะนำไปสู่การคายน้ำความเครียดและความเมื่อยล้า สวมเสื้อผ้าที่เหมาะสมโดยเฉพาะอย่างยิ่งการสนับสนุนชุดชั้นใน หยุดทันทีถ้าคุณรู้สึกว่าการออกกำลังกายใด ๆ คม, จิ้ม, ปวดหมองคล้ำหรือ achy และขอความช่วยเหลือถ้าคุณเห็นเลือดออกทางช่องคลอดสดที่หนักกว่าปกติของคุณประจำเดือน

คุณสามารถทดลองใช้บางส่วนการออกกำลังกายอย่างง่ายเพื่อให้ได้ไปและเพิ่มภาระของคุณค่อยๆ คุณสามารถเดินไปรอบ ๆ ปิดกั้นหรือว่ายน้ำไม่กี่รอบในสระว่ายน้ำของคุณ โดยคุณสามารถไปที่โรงยิมและขอคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับการออกกำลังกายหญิงหลังคลอดจะช่วยให้คุณผ่านการออกกำลังกายของคุณบาง — พวกเขามักจะมี cruches เกินไป

มันสามารถเป็นสิ่งที่ท้าทายมากถ้าคุณเป็นผู้ดูแลหลักของทารกแรกเกิดของคุณที่จะหาเวลาสำหรับการออกกำลังกายหลังจากตั้งครรภ์ แต่จะดีสำหรับทุกคนในครอบครัวของคุณหากคุณรู้สึกดีขึ้นเกี่ยวกับตัวคุณเอง

Posted January 25, 2011 by brodybriellesong in Prenatal Music Articles

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: