การจัดการโรคนอนไม่หลับตั้งครรภ์   Leave a comment

การตั้งครรภ์และทารกในครรภ์พัฒนาเป็นอัศจรรย์ยิ่งใหญ่ของธรรมชาติ เมื่อการปฏิสนธิเกิดขึ้นและเซลล์ซิกอทจะเกิดตัวอ่อนพัฒนากับการเกิด trillions ของเซลล์ในรูปแบบอวัยวะและส่วนต่างๆของร่างกายของทารก เป็นส่วนหนึ่งของการเจริญเติบโตของทารก, พันล้านของกระบวนการทางชีวเคมีที่เกิดขึ้น การเปลี่ยนแปลงฮอร์โมนเป็นส่วนหนึ่งและพัสดุของการพัฒนาทารกในครรภ์ ขณะที่การผลิตของฮอร์โมนบางชนิดจะเพิ่มขึ้นอย่างมากมีการลดลงเกิดขึ้นในการผลิตบางส่วนคนอื่น ๆ การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ทำให้เกิดปัญหามากมายที่จะคาดหวังว่าแม่และนอนไม่หลับเป็นหนึ่งในหมู่พวกเขา มากกว่าร้อยละ 75 ของหญิงตั้งครรภ์ที่ประสบจากการนอนไม่หลับที่ถูกกำหนดเป็นต้องการการนอนหลับที่เพียงพอในระหว่างการตั้งครรภ์

เทคนิคการต่อสู้ขึ้นอยู่กับการตั้งครรภ์โรคนอนไม่หลับมากในสาเหตุน่าจะเป็นส่วนใหญ่ เหตุผลในการชนิดของการนอนไม่หลับนี้ยังสามารถเป็นตำแหน่งของทารกในครรภ์หรือสาเหตุอื่น ๆ เช่นการรับประทานอาหารนิสัยวิตกกังวลหรือความเครียด แก้ไขการตั้งครรภ์นอนไม่หลับตกเป็นของเหตุผล เราทุกคนทราบว่าจะมีอาการนอนไม่หลับนี้เป็นภาวะปกติ แต่วิธีการที่ไม่มันเกิดอะไรขึ้น ในความเป็นจริงมีหลายสิ่งที่ไปด้วยกันเพื่อสร้างเงื่อนไขนี้ ประการแรกคือการเตรียมร่างกายของคุณที่จะให้กำเนิดสมาชิกใหม่ของครอบครัวของคุณ โดยปกติข่าวดีใจที่ทำให้ผู้หญิงออกหรือห่วงใยมากเกินไป หญิงตั้งครรภ์ที่อาจจะตื่นนอนในเวลากลางคืนคาดเดาเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในชีวิตของเธอกับทารกแรกเกิด แต่เคล็ดลับสำคัญที่สุดเพื่อกลับไปที่เตียงที่นี่ง่ายมากคุณก็จะต้องมีการ unstrained และสามารถทำความสะอาดใจ

ในช่วงไตรมาสแรกนอนไม่หลับเป็นเรื่องปกติทั่วไปและเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนที่เกิดขึ้นเมื่อความคิดเกิดขึ้น มีเหตุผลหลายประการสำหรับชนิดของโรคนอนไม่หลับนี้ ในช่วงแรกของการตั้งครรภ์ผู้หญิงส่วนใหญ่รู้สึกเหนื่อยเกินไปเพราะของสิ่งที่เรียกว่าปรากฏการณ์ progesterone Progesterone เป็นยากล่อมประสาทโดยธรรมชาติและหญิงตั้งครรภ์ที่อาจจะเหนื่อยมากที่เธอได้เงื่อนไขของการไม่สามารถนี้ถือตาเปิด หนึ่งอาจตอบสนองด้วยการ catnapping ในช่วงกลางวันหรือได้รับการนอนหลับที่ห้องนั่งเล่นหลังจากที่หน้าที่ของเธอ ซึ่งเป็นการปฏิเสธของเธอในความสามารถของเธอนอนหลับปกติ ผลคือเธออาจจะไม่สามารถที่จะนอนหลับตอนกลางคืนซึ่งหลังจากนั้นเพียงแค่นำไปสู่กลีวงกลมของการทำให้อ่อนกำลัง เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ดังกล่าวจะดีกว่าเพื่อหลีกเลี่ยงการพักยาวในช่วง daytimes แทนการนอนร่วมในกิจกรรมสนุกบางส่วนหรือใช้เวลาเดินรอบสวน ไปที่นอนทุกคืนในเวลาเดียวกันแม้ในกรณีที่ก่อนหน้านี้เมื่อเทียบกับเวลานอนตามปกติของคุณก่อนที่คุณจะกลายเป็นหญิงตั้งครรภ์สำหรับการนอนหลับบางส่วนเกิน

ก่อนนอนให้ตรวจสอบว่าห้องของคุณมีอุณหภูมิที่สะดวกสบายสำหรับการนอนหลับดี ห้องค่อนข้างมากพอและดำ? draperies เข้มหรือหนาสีสามารถช่วยให้ห่างเสียงและแสงไม่พอใจ ในกรณีที่คุณไม่หลับไปภายในเวลาที่เหมาะสมหลังจากนอนตื่นขึ้นมาเลือกอื่นสำหรับห้องนอน เฝ้าดูโทรทัศน์หรือฟังเพลงจนกว่าคุณจะกลายเป็นครึ่งหลับครึ่งตื่นแล้วกลับไปที่เตียงของคุณ ที่สำคัญที่สุดไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการไม่ต้องนอนตามปกติ กังวลเกี่ยวกับปัญหาก็จะทำให้รุนแรงขึ้นมัน — และทำให้คุณหมดวันต่อไปนี้ โดยปกติถ้าคุณเชื่อว่าคุณมีปัญหาในการนอนหลับรุนแรงคุณควรพูดคุยกับแพทย์ของคุณ ในขณะเดียวกันให้ตัวเองว่านอนไม่หลับตั้งครรภ์อาจจะน่างง แต่สภาพค่อนข้างเป็นเรื่องปกติ

Posted February 18, 2011 by brodybriellesong in Prenatal Music Articles

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: