นอนไม่หลับ battling การตั้งครรภ์   Leave a comment

การตั้งครรภ์อาจจะเป็นหนึ่งในช่วงเวลาแห่งความสุขในชีวิตของผู้หญิง แต่บางหญิงตั้งครรภ์ยังอาจมาสัมผัสกับความยากลำบากทางกายภาพและ discomforts เป็น tummies ของพวกเขาขยาย หนึ่งร้องเรียนดังกล่าวเป็นโรคนอนไม่หลับตั้งครรภ์

ตัวเลขที่

เป็นที่เชื่อกันว่าอย่างน้อย 78% ของการนอนไม่หลับประสบการณ์สตรีระหว่างตั้งครรภ์ แม้ว่าบางคนไม่อาจพบปัญหานี้นอนหลับตลอดการตั้งครรภ์อย่างน้อย 97% ของหญิงตั้งครรภ์ประสบการณ์ชั่วคราว นอนไม่หลับตั้งครรภ์> ใกล้สิ้นการตั้งครรภ์หรือในภาคการศึกษาสุดท้าย นอกเหนือจากการนอนไม่หลับตั้งครรภ์ทั่วไป 30% ของหญิงตั้งครรภ์ยังพัฒนานิสัยการนอนกรนที่สามารถเข้าสู่ระบบทางเดินหายใจขณะนอนหลับของ

นอนไม่หลับตั้งครรภ์

หญิงตั้งครรภ์อาจพบการตั้งครรภ์โรคนอนไม่หลับเพราะปวดเกิดจากการตั้งครรภ์และ discomforts ผู้หญิงอาจมีปัญหาในการนอนหลับเพียงเพราะท้องใหญ่เกือบทุกตำแหน่งจะทำให้นอนหลับสบายการตั้งครรภ์โรคนอนไม่หลับ> โดยทั่วไปที่มีประสบการณ์มากขึ้นในช่วงไตรมาสสุดท้ายเพราะกดมดลูกบวมกับอวัยวะส่วนของร่างกายและสร้างความดันในบางส่วน ซึ่งส่งผลให้ในการร้องเรียนการตั้งครรภ์ที่เหมือนกันเช่นคลื่นไส้, ปวด, อิจฉาริษยาปวดเมื่อยร่างกายและความจำเป็นในการปัสสาวะบ่อย และการเคลื่อนไหวทางจิตวิทยาความวิตกกังวลของทารกในครรภ์ยังอาจนำไปสู่โรคนอนไม่หลับอุบัติการณ์ของการตั้งครรภ์

ปัญหาการนอนหลับอื่น ๆ

นอกเหนือจากการนอนไม่หลับตั้งครรภ์การนอนหลับอาจหยุดหายใจขณะสภาพอันตรายที่อาจเกิดระหว่างการตั้งครรภ์ ทางเดินขึ้นจมูกอาจบวมในหญิงตั้งครรภ์ที่อาจปิดกั้นทางเดินหายใจ นอนกรนซึ่งอาจมาพร้อมกับชนิดของการหยุดหายใจขณะนี้อาจส่งผลให้ความดันโลหิตสูง การขาดออกซิเจนอาจเป็นอันตรายต่อทารกในครรภ์ยังอาจเกิดขึ้น ในผู้หญิงบางเดินหายใจขณะหลับนี้อาจก่อให้เกิดโรคนอนไม่หลับตั้งแต่การตั้งครรภ์ของหญิงตั้งครรภ์ที่อาจจะตื่นขึ้นก็เพราะ gasping ที่อาจเกิดตามมานอนกรน

เคล็ดลับการ

มีนอนไม่หลับจำนวนมากเป็นวิธีที่จะช่วยลดการตั้งครรภ์ ดังต่อไปนี้อาจเป็นเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ :

· การทดสอบกับการนอนหลับอยู่บนตำแหน่งเช่นด้านข้างของคุณ หลีกเลี่ยงการนอนที่ด้านหลังของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความกดดันในการไดอะแฟรมและกระเพาะปัสสาวะของคุณ

· ดื่มน้ำมาก ๆ ในตอนเช้า แต่ลดการบริโภคของเหลวก่อนนอนเพื่อลดปัสสาวะบ่อย

ดำเนินการตั้งครรภ์ · การออกกำลังกายเพื่อลดปวดขาคืนอันเจ็บปวด

· เพิ่มความสะดวกสบายบนหมอนเตียงของคุณ คุณสามารถกอดหมอนตัวยาวหรือใช้หมอนพิเศษสำหรับการตั้งครรภ์และหลังหัวของคุณ

? ใช้อาบน้ำอุ่นและมีการนวดเบาก่อนนอน

· ดื่มนมหรือน้ำอุ่นกับน้ำผึ้งก่อนนอน

· ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีความสะดวกสบายด้วยอุณหภูมิห้องของคุณและที่ห้องมีอากาศถ่ายเทได้ดี

· เล่นผ่อนคลายเพลงหรือเปิดโทรทัศน์เพื่อการแสดงที่น่าเบื่อ

· อ่านหนังสือน่าเบื่อ

หลีกเลี่ยงการ ·รสจัดหรืออาหารที่เป็นกรดเพื่อหลีกเลี่ยงการอิจฉาริษยา

· กะเทาะอ่อนโยนกินเพื่อลดอาการคลื่นไส้

ฝึกการผ่อนคลาย · ลึกเทคนิคการหายใจเช่นวิธีการสอนในชั้นเรียนการตั้งครรภ์

ค้นหาว่าสิ่งใด

การตั้งครรภ์และปวดเมื่อยมักจะไม่ซ้ำกับบุคคล ดังนั้นคุณจึงอาจจำเป็นต้องค้นหาส่วนบุคคลของคุณเองเพื่อแก้ปัญหาโรคนอนไม่หลับตั้งครรภ์โดยการทดลองที่การกล่าวถึงเคล็ดลับข้างต้นจะทำงานให้คุณ สิ่งหนึ่งที่แน่นอนแม้ว่า;คุณควรปรึกษาแพทย์ของคุณถ้าคุณวางแผนที่จะใช้อะไรให้นอนไม่หลับของคุณ สิ่งที่คุณใส่ในร่างกายของคุณอาจเป็นอันตรายต่อลูกน้อยของคุณ มันเป็นความคิดที่ดีโดยทั่วไปจะใช้สุรายานอนหลับ, sedatives และยานอนหลับอื่น ๆ ในขณะที่คุณกำลังตั้งครรภ์ ขอให้คุณหมอเสริมการนอนหลับที่ปลอดภัย

Posted February 22, 2011 by brodybriellesong in Prenatal Music Articles

Tagged with

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: