ลด 10 ปอนด์หลังจากการตั้งครรภ์   Leave a comment

สำหรับที่ผ่านมาในขณะที่คุณได้รับการผ่อนคลาย cravings ของคุณสำหรับประเภทของอาหารที่แตกต่างกัน คุณได้รับ indulging ในอาหารคาร์โบไฮเดรตสูงเพื่อให้ร่างกายของคุณพลังงานที่จำเป็น สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือการตัดวงจรที่ มุ่งเน้นที่อาหารและสิ่งที่คุณกินในชีวิตประจำวันของคุณ ตามกฎของหัวแม่มือจะพาคุณ 9 เดือนเพื่อให้ได้รับน้ำหนักมันควรจะใช้เวลาประมาณจำนวนเงินเดียวกันของเวลาที่จะสูญเสียมัน คุณต้องยอมรับข้อนี้หรืออื่น ๆ ที่คุณมีความเสี่ยงภาวะแทรกซ้อนสุขภาพถ้าคุณสูญเสีย £ 10 หลังจากที่การตั้งครรภ์> ในแฟชั่นไม่แข็งแรง

1) ไลท์การออกกำลังกาย

เมื่อคุณได้รับคืนจากการเกิดให้ (2-3 เดือนหรือดังนั้น) ถึงเวลาที่จะเริ่มต้นออกกำลังกายเบา ๆ โปรดอย่าไปทำมันและโรงยิมตีเช่นเดียวกับคุณได้เมื่อคุณอยู่ในสภาพร่างกายของคุณสำคัญ เริ่มช้าออกและก้าวด้วยตัวคุณเอง ในการสูญเสีย £ 10 หลังการตั้งครรภ์เป็น daunting เริ่มต้นด้วยการเดินครึ่งชั่วโมงไฟสัปดาห์ถัดไปจะ jogs จากนั้นเมื่อคุณรู้สึกว่าพร้อมที่เริ่มต้นการยกน้ำหนักที่เบาห้องออกกำลังกาย

อีกวิธีที่น่าสนใจเพื่อช่วยให้สูญเสีย £ 10 หลังการตั้งครรภ์คือซื้อห่วง hoola นี้อาจฟังดูโง่ แต่หลาย moms ใหม่สาบานด้วยวิธีนี้ เปิดเพลงและให้มันไป คุณอาจพบว่าการเสพติดเล็กน้อย มันเป็นที่ดีสำหรับหลักและกล้ามเนื้อหลัง

2) เครื่องดื่มน้ำจำนวนมาก

สำหรับท่านที่กำลังร่างกายจะสูญเสีย £ 10 หลังการตั้งครรภ์จะต้องมีอยู่ในสภาพที่สำคัญดังนั้นจึงต้องมีการไฮเดรดี ร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพการปฏิบัติเป็นอย่างดีร่างกายไฮเดรท พยายามที่จะให้แน่ใจว่าได้รับการแนะนำ 6 ถ้วยน้ำขั้นต่ำต่อวันของคุณ

3) ขนาดเล็กกินอาหารบ่อยขึ้น

มันเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเพื่อให้การเผาผลาญอาหารสูงของคุณเมื่อพยายามที่จะลด £ 10 หลังการตั้งครรภ์ สำหรับการนี้จะใช้สถานที่ที่คุณจะต้องมีการรับประทานอาหารที่สอดคล้อง 2-3 ชั่วโมงออกจากกัน คุณควรจะได้ 5 มื้อต่อวัน อาหารที่มีในระบบย่อยอาหารของคุณกำลังเผาผลาญของคุณเพื่อให้การทำงานซึ่งจะช่วยเผาผลาญเซลล์ไขมันให้พลังงาน

4) ที่สำคัญทั้งหมดอาหาร

ส่วนที่สำคัญที่สุดในการพยายามที่จะลด £ 10 หลังการตั้งครรภ์เป็นอาหารของคุณ คุณจำเป็นต้องตระหนักถึงกี่แคลอรี่ที่คุณกินอาหารในแต่ละวันและประโยชน์ของอาหารแต่ละ นี้อาจเป็นเรื่องยากสำหรับคนจำนวนมากนับตั้งแต่เราไม่ได้ dietitians ทั้งหมด เพื่อช่วยให้ประสบความสำเร็จในการพยายามที่จะลด £ 10 หลังการตั้งครรภ์คุณควรพูดคุยกับนักโภชนาการหรือใช้โปรแกรมอาหารเครื่องกำเนิดไฟฟ้า มีโปรแกรมอาหารเครื่องกำเนิดไฟฟ้าออกมีการออกแบบโดยนักโภชนาการช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งได้อาหารของคุณกับอาหารของคุณเองในขณะที่ยังสนองความต้องการที่จำเป็น ในการสูญเสีย £ 10 หลังการตั้งครรภ์รับประทานอาหารที่เหมาะสมและจำนวนที่เหมาะสมของอาหารเป็นสิ่งสำคัญ บางคนทำวิจัยพบเครื่องกำเนิดไฟฟ้าและอาหารที่ดีที่สุดสำหรับคุณ มีจำนวนมากบนอินเทอร์เน็ต โชคดีในการประสบความสำเร็จไปเสีย £ 10 หลังการตั้งครรภ์ และจำไว้ว่าจำนวน 1 ลูกจะได้เป็นแม่มีความสุขและมีสุขภาพดี

Posted March 2, 2011 by brodybriellesong in Prenatal Music Articles

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: