การตั้งครรภ์การออกกำลังกาย — ความปลอดภัยและมีประสิทธิผลการพิจารณานายกรัฐมนตรี   Leave a comment

ประโยชน์ของการออกกำลังกายที่เหมาะสมจะ touted จวนสากล และออกกำลังกายในระหว่างตั้งครรภ์ก็ไม่มีข้อยกเว้น — ภายในเหตุผล

ขอแนะนำโดยทั่วไปว่าหญิงมีครรภ์ควรเก็บแสงในระหว่างการออกกำลังกายของเธอไม่กี่สัปดาห์แรกของการตั้งครรภ์และหลีกเลี่ยงการปฏิบัติผลกระทบสูงสำหรับงวดระยะเวลาตั้งครรภ์ของ

การเล่นปลอดภัย

อย่างชัดเจนจะดีกว่าที่จะทำผิดพลาดในด้านของความระมัดระวังในการพิจารณาซึ่งการออกกำลังกายที่มีความปลอดภัยในระหว่างการตั้งครรภ์ปกติ

บางส่วนของความนิยมมากที่สุด ได้แก่ ว่ายน้ำเดินและโยคะ นอกจากนี้รูปแบบที่สุดของการออกกำลังกาย (โดยมีเงื่อนไขว่าจะไม่หนักเกินไป) สามารถดำเนินการได้อย่างปลอดภัยในระหว่างตั้งครรภ์

โดยทั่วไปแล้วผู้หญิงจะได้รับคำแนะนำว่าพวกเขาจะสามารถรักษาระดับเดียวกับกิจกรรมในระหว่างตั้งครรภ์เป็นมาก่อน

บางส่วนของเหตุผลที่ดีที่สุดในการออกกำลังกายในระหว่างตั้งครรภ์ ได้แก่

1 ออกกำลังกายเป็นประจำมีแนวโน้มที่จะสั้นลงทั้งเวลาแรงงานและการกู้คืนนอกจากนี้การออกกำลังกายที่กำหนดเป้าหมายสามารถให้ความแข็งแกร่งที่คุณต้องอดทนและการจัดส่งแรงงาน

2 การออกกำลังกายช่วยลดความเครียดซึ่งสามารถเก็บสุขภาพทางอารมณ์ของคุณที่มันควรจะ. การตั้งครรภ์และการคลอดบุตรจะเครียดและการออกกำลังกายสามารถช่วยในการชดเชยบางส่วนของการแสดงข้อไม่ดี

3 หากคุณออกกำลังกายและการพักพอดีระหว่างการตั้งครรภ์ของคุณโอกาสที่คุณจะมีเวลาได้ง่ายขึ้นถึงน้ำหนักก่อนการตั้งครรภ์ของคุณจะไม่ – SO – นานหลังจากจัดส่งสินค้า

4 การออกกำลังกายช่วยให้รักษาสุขภาพที่ดีของทารกในครรภ์ของคุณ การรักษาร่างกายให้แข็งแรงช่วยให้เด็กเจริญเติบโตภายในสุขภาพที่ดี

5 ออกกำลังกายเป็นประจำมีแนวโน้มที่จะเก็บบางส่วนของผลข้างเคียงน้อยที่พึงประสงค์ของการตั้งครรภ์ — เช่นปวดหัว, ท้องผูก, บวมและความเหนื่อย — ที่อ่าว

6 การออกกำลังกายเป็นประจำจะช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดก่อนกำหนด จะได้รับการพิจารณาแล้วว่าการออกกำลังกายเป็นประจำจะลดโอกาสในการส่งมอบก่อนกำหนดโดย 50%

ข้อควรพิจารณาไปเก็บไว้ในจิตใจ

ขณะที่มีมากมายเหลือเฟือของผลประโยชน์ที่จะมีประสบการณ์จากการรวมการออกกำลังกายในการตั้งครรภ์ของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่จะใช้ข้อควรระวังที่เหมาะสมและทราบข้อ จำกัด ของคุณอีกด้วย

ยังคงอยู่เสมอไฮเดรกินอาหารสมดุลกันและหลีกเลี่ยงการ overdoing มัน นอกจากนี้ฟังร่างกายของคุณ — ถ้าคุณได้รับเหนื่อยหรือเริ่มรู้สึกไม่สบายให้หยุดทันที

ให้เกิดเป็นประสบการณ์การเดินทางโดยรถแท็กซี่ทางร่างกาย — มันต้องมีความแข็งแรงความอดทนและกล้ามเนื้อเสียงดี นี่คือเหตุผลที่ผู้หญิงที่ออกกำลังกายเป็นประจำในระหว่างการตั้งครรภ์ของพวกเขาโดยทั่วไปมีความรวดเร็วแรงงานได้ง่ายขึ้นเมื่อเวลามาถึง

หรือผู้ที่หลีกเลี่ยงการออกกำลังกายมักจะพบว่าพวกเขาไม่ได้เตรียมร่างกายเมื่อพวกเขาได้รับไปยังห้องคลอด

Posted March 8, 2011 by brodybriellesong in Prenatal Music Articles

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: