การตั้งครรภ์การออกกำลังกายที่ปลอดภัย — ทางเดินของคุณในการออกกำลังกาย   Leave a comment

คำถามหนึ่งที่รบกวนจิตใจผู้หญิงจำนวนมากเมื่อมีการตั้งครรภ์เป็นสิ่งที่เรียงลำดับของการออกกำลังกายการตั้งครรภ์ปลอดภัยพวกเขาสามารถทำอยู่พอดีและให้ปิดน้ำหนัก เรารู้ว่าการตั้งครรภ์ที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพของผู้หญิง … หนึ่งไปยังหน่วยงานหลักของ, น่าเสียดายที่มีน้ำหนักเพิ่มขึ้นซึ่งสามารถเป็นได้ทั้งก่อนคลอดและหลังคลอด เราทุกคนรู้ว่าผู้หญิงที่เริ่มต้นออกบางที่การโจมตีของการตั้งครรภ์และเก้าเดือนต่อมาได้วางมากกว่าไม่กี่ปอนด์ แม้จะมีจะดีที่สุดในโลกที่ไม่ออกกำลังกายในขณะที่คุณกำลังตั้งครรภ์อาจจะส่งผลในการเพิ่มน้ำหนักที่ไม่พึงประสงค์

สิ่งที่เป็นมันก็ไม่จำเป็นต้องเป็นวิธีนี้ ด้วยการตั้งค่าและมีความปลอดภัยและระบบการปกครองเป็นจริงฟิตเนสอาหารที่จุดเริ่มต้นของการตั้งครรภ์ในการตั้งครรภ์ของคุณคุณสามารถควบคุมน้ำหนักของคุณไปตลอด คำถามล้านดอลลาร์เป็นสิ่งที่เรียงลำดับของการออกกำลังกายในระหว่างตั้งครรภ์สามารถได้รับการพิจารณาปลอดภัยหรือไม่ ในบทความนี้เราจะตรวจสอบผลประโยชน์ของหนึ่งในรูปแบบที่ปลอดภัยที่สุดของการออกกำลังกายก่อนคลอดและหลังคลอด — เดิน เชื่อหรือไม่ว่านี้น่าจะเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของการเข้าพักที่บางและพอดีในขณะที่ตั้งครรภ์

เดินในระหว่างตั้งครรภ์เป็นวิธีที่ดีในการลดน้ำหนักและอยู่พอดีเพราะไม่ได้ใส่ความเครียดของคุณมากในข้อต่อร่างกายหรือ คุณต้องทำต่อไปนี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณเดินออกกำลังกายวิธีการของคุณ :

เดินเป็นประจำ

คุณจะได้รับครั้งในระหว่างตั้งครรภ์ของคุณเมื่อคุณก็ไม่รู้สึกเช่นการทำเรียงลำดับของการออกกำลังกายใด ๆ เหล่านี้เป็นครั้งเมื่อคุณเพียงแค่ต้องบังคับตัวเองในการพัฒนานิสัยของการตั้งครรภ์จะปกติสำหรับการเดินของคุณในระหว่าง ตั้งเวลาที่จะทำ — พูด 10:00 ทุกเช้าอื่น ๆ ท่านจะพบว่าคุณได้รับใช้ความคิดของการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ในความเป็นจริงคุณก็อาจเริ่มค้นหาตัวเองรอคอยที่จะมัน! เดิน 30 นาทีถึงหนึ่งชั่วโมงในการรับบางส่วนไปดำเนินการโรคหัวใจและหลอดเลือด

อย่าเหยียดของคุณก่อนที่จะเริ่มที่เดิน

เสมอให้แน่ใจว่าคุณจะเหยียดของคุณก่อนที่จะเริ่มเดินของคุณและทันทีหลังจากที่คุณเดินของคุณเสร็จสมบูรณ์ นี่คือสิ่งที่สำคัญมากในระหว่างตั้งครรภ์เป็นตัวของคุณ secretes ฮอร์โมนที่ผ่อนคลายกล้ามเนื้อของคุณ นี้ดีมากเป็นฮอร์โมนช่วยให้คุณสามารถเตรียมความพร้อมสำหรับการเกิดในขณะที่คุณกำลังตั้งครรภ์ ปัญหาก็คือพวกเขาทำให้คุณชอบที่จะได้รับบาดเจ็บในระหว่างการตั้งครรภ์เพื่อให้แน่ใจว่าคุณสมบูรณ์เหยียดเหล่านั้น

สิ่งที่ต้องหลีกเลี่ยง

ประการแรกก็คือสิ่งสำคัญที่คุณพบแพทย์ของคุณก่อนที่จะเริ่มจัดเรียงใด ๆ ของการออกกำลังกายการตั้งครรภ์ปลอดภัยหรือไม่ ประการที่สองที่คุณไม่ควรเดินไปยังจุดที่คุณไม่อยู่ที่ลมหายใจหรือเหนื่อย จุดมุ่งหมายคือการได้ปกติผ่อนคลายเดินขึ้นระยะเวลาที่เหมาะสมของเวลา ให้ทันคงตัวและไม่อดอยากตัวเองของออกซิเจนเช่นนี้อาจส่งผลกระทบต่อลูกน้อยของคุณ จำเป็นต้องพูดถ้าคุณพบอาการปวดหัวใจหรือหน้าอกใด ๆ ปวดกล้ามเนื้อหรือเวียนศีรษะหยุดตรงออกไปและพบแพทย์ของคุณ

Posted March 15, 2011 by brodybriellesong in Prenatal Music Articles

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: