น้ำหนักลดความอ้วนตอนนี้การตั้งครรภ์   Leave a comment

ถ้าคุณได้ให้เพียงแค่แรกเกิดถึงบุตรหลานของคุณได้แล้วคุณจะพบหนึ่งในเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตของคุณ

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เด็กเกิดมากหญิงไปผ่านขั้นตอนของภาวะซึมเศร้าซึมเศร้าหลังคลอดที่เรียกว่าการโพสต์ ภาวะซึมเศร้าหลังคลอดโพสต์ที่ไม่ได้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมตัวเอง แต่แล้วจะรู้ว่าร่างกายของเราสามารถที่แตกต่างจากสิ่งที่เคยเป็นเป็นไอซิ่งบนเค้ก ข่าวดีก็คือค​​ุณแน่นอนสามารถหลีกเลี่ยงทั้งสองปัจจัยที่มีสิทธิหลังจากการออกกำลังกายการตั้งครรภ์>

ก่อนอื่นใช้สิทธิ endorphins ปล่อยเข้าสู่ร่างกายของคุณซึ่งจะทำให้คุณมีความสุขมากและทำให้คุณอารมณ์ดีขึ้นและการออกกำลังกายจะช่วยให้คุณเรียกคืนตัวที่คุณได้ว่าก่อนที่จะมีบุตรหลานของท่าน

ดังนั้นจะไม่ทำให้ไม่สบายใจและได้รับตัวเองลงเนื่องจากมีการเปลี่ยนการรักษาเชิงลบของทั้งสองรอบซึ่งจะเสนาธิการในการแสวงหาของคุณเพื่อชีวิต slimmer และความสุขมากขึ้น นำกลับร่างกายก่อนที่จะตั้งครรภ์

การตั้งครรภ์ได้เร็วหลังฉันจะได้รับเริ่มต้นได้อย่างไร

ตามที่แพทย์แนะนำเป็นอย่างยิ่งว่าคุณไม่ได้มีส่วนร่วมในทุกประเภทกีฬา, การออกกำลังกายหลังจากตั้งครรภ์หรือกิจกรรมที่ทำให้เครียดจนหกถึงแปดสัปดาห์หลังจากที่ให้กำเนิดบุตรของท่าน ทั้งนี้เป็นเพราะสายพันธุ์เพื่อเอ็น, incisions, เย็บแผลหรือเย็บใดที่จะสามารถได้รับความเสียหายและก่อให้เกิดคุณจำนวนมากของความเจ็บปวดและความรู้สึกไม่สบาย คุณคงไม่อยากให้ล่าช้าภารกิจของคุณอีกต่อไปเพื่อรอออกหกถึงแปดสัปดาห์ก่อนที่คุณจะเปิดตาของคุณเพลงเสือและกดยิม

แต่คุณสามารถมีส่วนร่วมในสิ่งที่เล็กกว่าเช่นยก dumbbells เล็ก ๆ สองหรือ £ 5 นอกจากนี้คุณยังสามารถข้ามไปยัง treadmill และเริ่มต้นก้าวเดินช้าเมื่อคุณได้อย่างถูกต้อง rested ร่างกายของคุณหลังจากที่ไม่กี่สัปดาห์ โปรดจำไว้ว่ากิจกรรมเหล่านี้ควรจะเก็บไว้สั้น ๆ อย่า"ขึ้น"ประจำเพียงเพราะคุณรู้สึกว่าคุณกำลังหายดีหรือความรู้สึกที่ดีขึ้น ที่จริงหยุดประจำใด ๆ ทันทีที่คุณควรจะได้พบกับด้านล่าง :

* เลือดออกจากส่วน C – รอยบาก
เลือดออกทางช่องคลอด *
* ตัวแบ่งในการเย็บแผล
* ลวดเย็บมายกเลิกได้
* ความเจ็บปวด
* ความรู้สึกไม่สบาย

ถ้าคุณได้พบกับเงื่อนไขข้างต้นลดลงสิ่งที่คุณกำลังทำอะไรและไม่คงอยู่ ผลสามารถเป็นอันตรายอย่างยิ่งที่คุณเป็นอยู่ที่ดี คุณควรจะเรียกแพทย์ของคุณและอธิบายถึงสถานการณ์และนำคำแนะนำของแพทย์ที่จะกว่าจะมีคุณมาถึงสำนักงานของพวกเขาทันที

ฉันจะทำอย่างไรหลังจากที่หกถึงแปดสัปดาห์ระยะเวลา?

นอกจากคุณจะได้รับการบอกเป็นอย่างอื่นโดยแพทย์ของคุณได้แล้วคุณจะสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมการออกกำลังกายตามปกติ คุณสามารถเริ่มต้นที่ห้องออกกำลังกายและการออกกำลังกายของคุณเริ่มต้นที่ หลังจากที่หกถึงแปดสัปดาห์รอระยะเวลาของเป้าหมายของคุณกลับคืนมาก่อนร่างกายลูกน้อยของคุณก็พร้อมที่จะร็อคในการบังคับใช้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าคุณจะดีในทางของคุณให้กลับคืนมาร่างกายลูกน้อยของคุณก่อนในเวลาที่ไม่นานเท่าที่คุณให้ทำงานปกติออกตามปกติและรักษาอาหารสุขภาพ ลองกำจัดป๊อปและโซดาจากอาหารของคุณและติดอย่างเคร่งครัดกับน้ำ, คุณจะประหลาดใจที่เท่าไหร่นี้จะช่วยให้ภารกิจของลูกน้อยของคุณก่อนการออกกำลังกายของร่างกายหลังการตั้งครรภ์

ถ้าหลังจากระยะเวลาที่เหลือ 6 ถึง 8 สัปดาห์จะมากกว่าและคุณยังรู้สึกไม่สบายให้แน่ใจว่าคุณเห็นแพทย์ของคุณทันที ซึ่งอาจเป็นสัญญาณของการเรียงลำดับของปัญหาหรือปัญหาบางอย่างที่อาจต้องการการดูแลทางการแพทย์ ตัวอย่างเช่นคุณอาจไม่ได้หายอย่างสมบูรณ์

นอกเหนือจากนั้นการออกกำลังกายหลังจากตั้งครรภ์เหมาะอย่างยิ่งที่จะทำให้คุณขึ้นและเกี่ยวกับกับการใช้ชีวิตความสุขมากขึ้นและได้รับร่างกายที่ที่คุณสมควรได้รับ

Posted March 19, 2011 by brodybriellesong in Prenatal Music Articles

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: