เพลงจะช่วยให้ Foetus วิธี   Leave a comment

บทความต่อไปนี้ครอบคลุมถึงหัวข้อที่ได้ย้ายเมื่อเร็ว ๆ นี้ถึงใจกลางเวที — อย่างน้อยก็ดูเหมือนจะเป็นแบบที่ ถ้าคุณได้รับความคิดที่คุณจำเป็นต้องทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้และนี่คือโอกาสของคุณ

ผู้ที่คุณไม่คุ้นเคยกับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเพลงและ feotus ตอนนี้มีอย่างน้อยความเข้าใจพื้นฐาน แต่มีเพิ่มเติมมา

ดนตรีเป็นสิ่งสำคัญในการฝึกอบรมก่อนคลอด แต่จะช่วยรักษาและสร้างผลผ่อนคลายและสงบเงียบสำหรับแม่และลูกน้อย หนึ่งในสิ่งที่คุณแม่ควรทราบก็คือก่อนที่คุณจะสามารถแนะนำเพลงให้ลูกของคุณคุณควรจะสามารถสนุกกับมันด้วยตัวคุณเอง ถ้าคุณสื่อว่าคุณไม่สะดวกกับเพลงเขาหรือเธอก็จะไม่สามารถสนุกกับมัน

Songs

มารดาผู้ร้อง lullabies หรือเพลงเด็กสำหรับทารกในครรภ์กำลังสร้างความทรงจำก่อนคลอดสำหรับเด็กในภายหลัง เมื่อแม่ร้องเพลงเพลงสำหรับทารกในครรภ์ทารกจะรู้สึกรักที่ส่งไปยังมดลูก มันจะช่วยให้เด็กที่จะเติบโตร่างกายอารมณ์จิตใจและจิตวิญญาณ
ตัวอย่างเช่นลูกที่สองของฉันร้องเพลง"ฉันรักเธอตลอดไป"ที่อายุ 2 ปี เขารักเพลงนี้เพราะเขาได้ยินเพลงนี้เมื่อเขาอยู่ในครรภ์ของฉันที่ฉันใช้ในการร้องเพลงให้เขาอย่างต่อเนื่อง

อีกตัวอย่างหนึ่งเป็นบุตรแรกของผมที่เป็นมากกว่าความเชี่ยวชาญในภาษาอังกฤษ แต่เมื่ออายุสามเขาร้องเป็นเพลงกวางตุ้ง"Little ปอปอ", ภาษาที่เขาไม่ได้คุ้นเคยกับ เขาบอกกับเราว่าเขาอาจจะจำเพลงที่เพราะยาย (ที่เป็นกวางตุ้ง) ร้องเพลงนี้ให้เขาเมื่อเขาอยู่ในครรภ์ของฉัน

ในการตั้งครรภ์ที่สามของฉันฉันรวมเพลงและร้องเพลงในการฝึกอบรมก่อนคลอดของฉัน ผมเริ่มเล่นเปียโนและร้องเพลงของเด็กกับเด็กที่สามของฉัน ผมสังเกตเห็นว่าที่ผมร้องเพลง, เด็กที่สามของฉันจะทำให้การเคลื่อนไหวในมดลูกของฉัน การตอบสนองของพระองค์ในการเปิดแรงบันดาลใจให้ฉันยังคงร้องเพลงให้เขา ขณะที่ผมร้องเป็นเพลงเหล่านี้ผมก็รู้สึกว่าระดับพลังงานของฉันปรับปรุงและเปลี่ยนไป บวก ฉันกลายเป็นพลังมากและก็ช่วยให้ฉันตั้งอารมณ์ที่เหมาะสมสำหรับวัน

เพลงผ่อนคลาย

ผมชอบอัลฟาการเต้นของหัวใจและเสียงเพลงของโมสาร์ท ผมฟังมันอย่างต่อเนื่องตลอดการตั้งครรภ์ของฉันกับลูกที่สองของฉัน ผมรู้สึกผ่อนคลายและสงบสุขในขณะที่กำลังเล่นดนตรีผ่อนคลาย สองปีต่อมาฉันประหลาดใจที่แน่นอนให้ลูกชายคนเล็กของฉันบอกฉันว่าเขาก็รักเพลงของโมสาร์ท เราได้ทำให้ตอนนี้ก็ปฏิบัติทั่วไปเพื่อเปิด Mozart ของเพลง> ในเวลากลางคืนในขณะที่อ่านหนังสือนิทานให้ลูกหลานของเรา นอกจากนี้เขายังชอบฟังเพลงการเต้นของหัวใจก่อนนอน. เพลงมีบทบาทสำคัญในชีวิตของเรา ซึ่งจะช่วยให้เราผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับชีวิตของเรา

การใช้เพลงผ่อนคลายและเพลงจะได้ผ่อนคลายและสงบเงียบผลกระทบต่อมารดาและทารกในครรภ์ นอกจากนี้คุณยังสร้างการเชื่อมต่อได้ทันทีกับทารกในครรภ์ของคุณผ่านทางดนตรี

เป็นความรู้ของคุณเกี่ยวกับทารกในครรภ์และเพลงขยายตัวอย่างต่อเนื่องคุณจะเริ่มเห็นว่ามันเป็นรูปแบบโดยรวมของสิ่งต่างๆ การรู้จักสิ่งที่เกี่ยวข้องกับส่วนที่เหลือของโลกเป็นสิ่งสำคัญมากเกินไป

Disclaimers : หุ้นผู้เขียนบทความนี้ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ส่วนตัวและการงานของเธอและขอปฏิเสธความรับผิดชอบสำหรับการสูญเสียใด ๆ ความรับผิดหรือความเสียหายและ / หรือการใช้ใด ๆ ของเนื้อหาของบทความนี้

Posted March 23, 2011 by brodybriellesong in Prenatal Music Articles

Tagged with

Leave a Reply

