ตีหลังคลอดน้ำหนักขาดทุนส่วนที่ 2 Blues   Leave a comment

เมื่อแม่ได้ขอสิ่งที่สิ่งที่น่าผิดหวังมากที่สุดคือกับการลดน้ำหนักหลังทารกพวกเขาตอบ :

การขาดการใช้เวลาและพลังงานสำหรับการทำงานออก

วิธีการจะใช้เวลานานในการลดน้ำหนัก

วิธีการมีน้ำหนักมากจะถูกปล่อยให้ยังคงหลังทารกเกิด

การเปลี่ยนแปลงของร่างกายที่เกิดขึ้นหลังการตั้งครรภ์

ผิดหวังเหล่านี้จะคุ้นหู? หันหน้าสู่ความเป็นจริงของร่างกายหลังทารกสามารถแบนออกตกต่ำ ดังนั้นที่นี่สี่สิ่งง่ายที่คุณจะทำอย่างไรเพื่อเอา​​ชนะหลังคลอดการสูญเสียน้ำหนัก :

1 เสียงหัวเราะ เมื่อเป็นครั้งล่าสุดที่คุณได้หัวเราะท้องดีจริงเหรอ? เสียงหัวเราะเป็นยาที่ดี คุณไม่สามารถหัวเราะและความรู้สึกเศร้าในเวลาเดียวกัน ไปข้างหน้าและลอง มันเป็นไปไม่ได้! หากคุณมีคนเดินเตาะแตะ, ปรับแต่งเป็นเรื่องตลกของพวกเขา หัวเราะเมื่อพวกเขาหัวเราะและคุณจะรู้สึกดีขึ้นในเวลาไม่นาน คนไม่หัวเราะเพราะพวกเขามีความสุข พวกเขากำลังมีความสุขเพราะพวกเขาหัวเราะ

2 ร้องเพลง มีนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมากชื่อ Heidi Roizen ที่มีช่วงเวลาอาฮาเกี่ยวกับการเป็นการสูญเสียน้ำหนัก เมื่อเธอเดินในระดับและตระหนักถึงเธอหนักกว่าสามีของเธอเธอรู้ว่าสิ่งที่มีการเปลี่ยน เธอมองสำหรับเพลงที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจของเธอในการลดน้ำหนัก แต่เธอไม่สามารถหาคนทำเพลงใด ๆ ที่มีเนื้อเพลงที่ดี ดังนั้นเธอจึงสร้างเธอเอง! CD คือเรื่อง"Skinny เพลง"และรวมถึงเพลงเช่น"กางเกงยีนส์ Skinny,""Thin!" และ"ผู้หญิงหดตัว Incredible. แทนการแช่ในความทุกข์ยาก, Heidi ตัดสินใจที่จะร้องเพลงและเธอประสบความสำเร็จในกระบวนการ เมื่อคุณร้องเพลงบวกเพลงบลูส์หลังคลอดของคุณจะหายไป

3 สวด เรียกร้องให้พระเจ้าเพื่อช่วยให้คุณ เมื่อวันที่ยากมาผมจะอธิษฐานอะไรบางอย่างเช่นนี้"รักพระเจ้า, ฉันรู้สึกท้อแท้. ฉันไม่สามารถดูเหมือนจะได้รับทำทุกอย่างที่ฉันต้อง. ฉันรู้สึกเหมือนมีหมัดภรรยาและแม่. กรุณาช่วยฉันรู้ว่าสิ่งที่ฉัน เอ็มควรจะทำต่อไปและช่วยให้ผมจะมีระเบียบวินัยมากขึ้นด้วยอาหารและการออกกำลังกายของฉัน. ให้ฉันโซลูชั่นฉันกำลังมองหา." และคุณรู้ว่าสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเกิดขึ้น? อารมณ์ของฉันจะเบาและฉันจะได้รับมุมมองที่ดีขึ้นในสิ่งที่

4 แผนการ มีสิ่งที่มุ่งหวังที่จะ เมื่อคุณมีกิจกรรมในปฏิทินของคุณที่สนุกบนเส้นขอบฟ้าจะช่วยให้คุณมีความหวัง ในทางตรงกันข้ามถ้าคุณมองไปที่ปฏิทินของคุณและสิ่งที่คุณเห็นคือร้านขายของชำช้อปปิ้งและการทำความสะอาดบ้านก็จะนำไปสู่​​ความสิ้นหวัง! ให้แน่ใจว่าคุณแกะสลักออกเวลากับการท่องเที่ยวมินิวันหยุดสุดสัปดาห์และคนอีกต่อไปรับประทานอาหารค่ำกับเพื่อนงานวันเกิด, manicures, เวลาเพียงอย่างเดียวหรือคืนหนัง เมื่อคุณวางแผนเวลาเพื่อความสนุกสนานคุณจะสามารถต่อสู้กับเหล่า blahs หลังคลอด

ดังนั้นครั้งต่อไปคุณรู้สึกว่ากรณีของ blahs มาบนอย่าลืมทำสิ่งเหล่านี้สี่ง่าย เมื่อคุณหัวเราะ, ร้องเพลง, สวดและแผนจะช่วยให้คุณสามารถเอาชนะการสูญเสียน้ำหนักของคุณบลูส์

Posted April 5, 2011 by brodybriellesong in Prenatal Music Articles

Leave a comment