การตั้งครรภ์ — วิธีการหลีกเลี่ยงการอ้วนและสูญเสียพิเศษปอนด์หลังจากแรงงาน   Leave a comment

มากคนมักจะอยู่รอบตัวเราเสียการรับรู้ของความเป็นจริงของเราบอกว่าตอนนี้เราต้องกินสำหรับสองคนปล่อยให้ตัวเราทุกสิ่งที่เราต้องการและอื่น ๆ

แน่นอนว่ามีเสมอมาก sympathizers, ผู้ที่รำลึกถึงตัวเอง, เพื่อน, เพื่อน – สาวที่ได้รับในระหว่างการตั้งครรภ์ 40, 50 และแม้ £ 60 –"และไม่มีอะไรน่ากลัวเกิดขึ้น" แต่ในความเป็นจริงเป็นอย่างไร แรงงานยาก? ร่างกายทั้งหมดอยู่ในรอยแตกลายน่ากลัวซึ่งเกือบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะกำจัด? ฝูงไม่มีรูปแบบแทนที่จะเป็นรูปทรงก่อนหน้านี้หรือไม่ มันชอบใคร

มันเป็นธรรมชาติที่ในระหว่างตั้งครรภ์ผู้หญิงจะหิวมากขึ้นกว่าเดิม ฮอร์โมนมีผลต่อร่างกายอย่างหนัก นอกจากนี้การออกกำลังกายลด และคุณเริ่มที่จะเติบโตเช่นเดียวกับที่ยีสต์ … วิธีการเก็บภายในแนะนำ 20-26 ปอนด์น้ำหนักได้รับ?

แรกของทุกขีด จำกัด ของคุณกินไขมันหวานอาหารอบ เชื่อฉัน, บุญเสริมจะได้รับประโยชน์ทั้งคุณและลูกน้อยในอนาคตของคุณ กินอาหารโปรตีนที่สมบูรณ์ เนื้อสัตว์ผักผลไม้ผลิตภัณฑ์จากนมอยู่ในพื้นฐานของอาหารสุขภาพ ไม่ได้จัดการเพื่อให้มีน้ำหนักปกติ? พยายามให้วันที่อดอาหาร เมื่อสัปดาห์อาหารเฉพาะกับ kefir, เนยแข็งคอทเทจไม่มีน้ำมันหรือผลไม้สด ปฏิเสธการรับประทานอาหารเย็นแสนอร่อย อาหารมื้อสุดท้ายก็คือการมีอย่างน้อย 4-5 ชั่​​วโมงก่อนนอน นอกจากนี้ยังช่วยในการรับมือกับโรคนอนไม่หลับในเดือนที่ผ่านมาของการตั้งครรภ์

เราควรจะพูดคุยเกี่ยวกับการแยกของเหลว ซึ่งมีประโยชน์ในภาคการศึกษาแรก แต่สามารถก่อให้เกิดอันตรายกับแม่และการตั้งครรภ์เด็กที่ผ่านมาในเดือนหากถ่ายเกิน ให้คุณได้รับไม่กี่สัปดาห์ปอนด์? แหวนแต่งงาน squeezes นิ้วมือข​​องคุณหรือไม่ เท้าที่ชอบมองลอด – กลายเป็นเล็ก ๆ ? ขอแสดงความยินดีที่คุณมีการเก็บของเหลวในร่างกาย ตอนนี้คุณก็จะย้ายกลุ่มของของเหลวในช่วงครึ่งแรกของวัน เพิ่มแครนเบอร์รี่หรือน้ำผลไม้ bilberry สีแดง, ยาต้มใบแครนเบอร์รี่ซึ่งเป็น diuretics นุ่มและไม่เพียง แต่ช่วยให้ egest ของเหลวส่วนเกิน แต่ยังชดเชยการขาดวิตามินซี

นอนหลับเต็มเปี่ยมและยังช่วยในการปราบปรามการกินมากเกินไป มากบ่อยครั้งที่เราพยายามที่จะดับความเมื่อยล้าจากการขาดการนอนหลับกับขนมที่ชื่นชอบ …

คุณทำตามคำแนะนำทั้งหมด แต่รูปหลังจากที่แรงงานยังคงอยู่ห่างไกลจากความสมบูรณ์แบบ? ไปในการออกกำลังกาย เดินเป็นวิธีที่ดีในการทำให้โชกเลือดที่มีออกซิเจนและเสียพิเศษปอนด์ระหว่างและหลังการตั้งครรภ์ ในโรงพยาบาลของคุณสามารถทำให้การออกกำลังกายที่มีประโยชน์เช่น"การใช้จักรยาน"หรือการยกเท้าในตำแหน่งที่โกหกพวกเขาจะไม่เพียงทำให้อี๋ท้องของคุณ แต่จะส่งเสริมการร่วมด้วยมดลูกได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

รวมทั้งช่วยในการต่อสู้กับท้องเป็นถุงเป็นพันแผลหลังคลอด คุณสามารถวางไว้ในห้องคลอดแล้ว รับห่วงฮูลา, กระโดดเชือกและการออกกำลังกายที่โรงเรียนบางอย่างง่ายจะช่วยให้คุณได้รับรูปก่อนหน้านี้กลับมาในไม่กี่เดือนหลังคลอด การเต้นรำเป็นผู้ช่วยที่ดีเยี่ยมในการกลับรูปร่าง การออกกำลังกายกับเพลงโปรดของคุณไม่เพียง แต่ดีขึ้น"อารมณ์ของมารดา แต่จะไม่ปล่อยให้เด็กทารกของพวกเขาอยู่เฉยต่อมัน

เกี่ยวกับอาหารหลังคลอดฉันจะบอกว่าถ้าคุณต้องการให้นม, วันการอดอาหารเป็นที่ยอมรับไม่ได้ แต่ไม่เท่ากับการรับประทานอาหารสำหรับคนสองคนในครั้งเดียว มันก็เพียงพอที่จะเพิ่มจำนวนแคลอรี่ที่บริโภคเฉพาะ 1000, เพื่อให้ทารกจะได้รับสารอาหารเพียงพอ

ดูแลตัวเองด้วยและจะมีสุขภาพที่

Posted April 18, 2011 by brodybriellesong in Prenatal Music Articles

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: