ความเครียดหลักฐานการตั้งครรภ์ของคุณ — ได้คุณสามารถ!   Leave a comment

หากคุณต้องการมีความเครียดการตั้งครรภ์ฟรีแล้วดีสำหรับคุณ ความเครียดการตั้งครรภ์ฟรีเป็นหนึ่งในของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถให้เด็กใหม่ของคุณ ในบทความนี้จะกล่าวถึงเทคนิคการพิสูจน์แล้วว่าไม่กี่ที่คุณสามารถดำเนินการต่อความเครียดหลักฐานการตั้งครรภ์ของคุณ

ก่อนอื่นคุณควรฝึกเทคนิคการผ่อนคลายในชีวิตประจำวัน ซึ่งรวมถึงการฝึกโยคะและการทำสมาธิเป็นเทคนิคเหล่านี้จะไม่เพียง แต่ใจของคุณและปรับปรุงการสอนจิตวิญญาณของพวกเขาจะยังให้ลูกน้อยของคุณกับสภาพแวดล้อมที่ดีที่จะเติบโตและมุ่งมั่น คุณเห็นคุณแม่สงบและเป็นศูนย์กลางเท่ากับทารกสงบและเป็นศูนย์กลาง โดยสละเวลาออกไปพักผ่อนและสนุกกับการตั้งครรภ์ของคุณคุณยังจะเพิ่มขึ้น endorphins ของคุณและป้องกันตัวเองจากความเครียด

ประการที่สองสร้างสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ ซึ่งสามารถทำได้โดยสะดวกสบายและผ่อนคลายกลิ่นการเผาไหม้เช่นเทียนดอกลาเวนเดอร์ ไม่เพียง แต่จะยื่นอุทธรณ์ต่อความรู้สึกของกลิ่นของคุณ แต่พวกเขาก็จะช่วยให้คุณผ่อนคลายเหล่านี้เช่นกันอีกตัวเลือกหนึ่งคือการใช้เวลาอาบน้ำอุ่นสบาย (อายุต่ำกว่า 100 องศาฟาเรนไฮต์) ใช้เวลาของคุณและดื่มด่ำและเพลิดเพลินไปกับตัวเอง

ประการที่สามฟังเพลงเงียบสงบ นักวิจัยได้รับการพิสูจน์แล้วซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าการฟังเพลงที่สงบจิตวิญญาณเป็นวิธีที่ดีที่จะผ่อนคลาย

ประการที่สี่การทำกิจกรรมที่สร้างความเข้มแข็งให้ลูกอ่อนในครรภ์มารดาพันธบัตร / ซึ่งรวมถึงการเล่นเกมกับลูกน้อยของคุณการอ่านกับเขาและแม้กระทั่งการฟังการเต้นของหัวใจของเขากับดอปเลอร์เกรดทางการแพทย์ ทั้งหมดนี้กิจกรรมที่สามารถช่วยให้คุณเห็นการตั้งครรภ์ความงามของคุณในขณะที่การเสริมสร้างความสัมพันธ์กับทารกในครรภ์

Fifth, เครื่องดื่มชาสมุนไพรที่ปลอดภัยและผ่อนคลาย มีหลายประเภทของชาที่มีการแนะนำให้คุณดื่มเป็น ตัวอย่างเช่น FerlitTea เป็นวางตลาดเป็นชาที่ดีสำหรับแม่ตั้งครรภ์ มันมีระดับสูงของแร่ธาตุและวิตามินที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับหญิงตั้งครรภ์รวมทั้งใบราสเบอร์รี่และต่อย, ดอกแดนดิไลอันและอื่น ๆ อีกชาที่ดีคือชารีแล็กซ์ซึ่งเป็นมือผสมชาหลวมที่ยังเป็นที่ดีสำหรับการลดความเครียดความตึงเครียดและความกังวลใจ Plus ก็เป็นคาเฟอีนฟรีซึ่งเป็นดียิ่งขึ้นสำหรับการพัฒนาตัวอ่อนในครรภ์ของคุณ

Sixth, ได้รับการสนับสนุน นอกจากพักผ่อนแล้วคุณยังควรจะได้รับการสนับสนุนจากแม่ตั้งครรภ์อื่น ๆ รวมทั้งสมาชิกในครอบครัวและเพื่อน ๆ หลังจากนี้เป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับคุณและคุณจะพบว่าเมื่อคุณรู้สึกว่าได้รับการสนับสนุน, คุณจะสามารถจัดการกับสถานการณ์ความตึงเครียด

สรุปได้ว่าชีวิตเต็มไปด้วยความเครียด แต่ถ้าคุณกำลังตั้งครรภ์เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่คุณทำทุกอย่างที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วยบรรเทาความเครียด โดยทำตามเคล็ดลับที่กล่าวถึงข้างต้นรวมถึงการสร้างสภาพแวดล้อมที่สงบเงียบและฟังเพลงเงียบสงบจบมารดา / พันธบัตรทารกในครรภ์โดยผ่านกิจกรรมเสริมสร้างความเข้มแข็ง, การพักผ่อนและดื่มน้ำชามาร่วมงานกับกลุ่มสนับสนุนและได้รับการสนับสนุนคุณจะทำเช่นนั้น!

Posted April 23, 2011 by brodybriellesong in Prenatal Music Articles

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: