นอนระหว่างการตั้งครรภ์   Leave a comment

นอนในระหว่างตั้งครรภ์อาจเป็นปัญหาได้เนื่องจากปัญหาหลาย Sleep สามารถหยุดชะงักเนื่องจากการที่ต้องปัสสาวะบ่อยครั้งแล้วยังอาจพบปวดในขาและหายใจถี่ทั้งที่มีผลต่อความสามารถของร่างกายในการยังคงนอนหลับเป็นระยะเวลานานของเวลา

เป็นเรื่องปกติที่จะรู้สึกเหนื่อยมากขึ้นในระหว่างตั้งครรภ์ยังนอนในระหว่างตั้งครรภ์มีโอกาสที่จะได้รับการรบกวนมากขึ้นเป็นความคืบหน้าสัปดาห์ สตรีมีครรภ์ไม่เพียง แต่ต้องจัดการกับการเพิ่มน้ำหนักตัว แต่ยังจัดการกับการเปลี่ยนแปลงทางสรีรวิทยาและฮอร์โมนอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นในร่างกายของพวกเขา เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้หญิงตั้งครรภ์ต้องการอาหารที่สมดุลและส่วนที่เหลือเพียงพอในช่วงระยะเวลาการตั้งครรณ์ ปัญหาในการนอนในระหว่างตั้งครรภ์สามารถใส่ความเครียดที่ไม่จำเป็นในร่างกายและจบลงในเชิงลบที่มีผลต่อทารกในครรภ์

แม้ว่าหลักการสุขอนามัยการนอนหลับเดียวกันนำไปใช้กับบุคคลทุกคนที่มีปัญหานอน, หญิงตั้งครรภ์ที่มีให้มากขึ้นโดยเฉพาะเกี่ยวกับการรักษาสภาพแวดล้อมที่ถูกต้องและความสนใจกับสุขภาพโดยรวมของพวกเขา เคล็ดลับต่อไปนี้เกี่ยวข้องกับการนอนในระหว่างตั้งครรภ์และบรรลุนอนหลับสนิทอย่างสม่ำเสมอคืนหลังจากคืน

1 หากคุณมีปัญหาในการนอนในระหว่างตั้งครรภ์พยายามหลีกเลี่ยงการ napping ในช่วงบ่ายและสมาธิในการรับชั่วโมงจำเป็น (7-8) ชั่วโมงนอนในช่วงกลางคืน

2 รักษาสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบในห้องนอนของคุณ ซึ่งรวมถึงการตั้งค่าแสงไฟสลัวในห้องมันทำให้เสียงฟรีและลบ gadgets อิเล็กทรอนิกส์ทุกนี้รวมถึงการโทรทัศน์ออกจากห้องนอนของคุณ แทนที่จะนั่งดูทีวีลองฟังเพลงที่ผ่อนคลายหรือการอ่านหนังสือเพื่อที่จะลมลงและผ่อนคลายกล้ามเนื้อของคุณก่อนที่จะออกไปนอน

3. การตั้งครรภ์ปัญหาการนอนหลับจะกลายเป็น aggravated ถ้าคุณกินหรืออื่น ๆ ที่กระตุ้นคาเฟอีนก่อนนอน เพื่อลดโอกาสของการอิจฉาริษยาในช่วงกลางคืนให้หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารหนั​​กก่อนนอนเพื่อให้ร่างกายมีเวลาในการย่อยอาหารก่อนนอน

4 รักษาสมดุลประจำวันของทุกสัปดาห์ ตั้งเวลาที่แน่นอนสำหรับการนอนและตื่นขึ้นในเวลาเดียวกันทุกวัน อย่าโกหกในหรือมีคืนปลาย ประจำการเกาะนี้จะรับประกันนานและไม่ถูกรบกวนการนอนหลับ

สุขอนามัยการนอนหลับที่ดีเป็นธรรมใช้งานง่ายเพื่อให้คนจำนวนมากยังไม่รู้สึกตัวของแนวคิดและท้ายกระทำผิดสำคัญที่รบกวนการนอนหลับตามปกติของพวกเขา นอนในระหว่างตั้งครรภ์อย่างสม่ำเสมอและลึกเป็นส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับสุขอนามัยการนอนหลับต่อไปนี้อย่างเข้มงวดตามปกติและเสริมประจำวันนี้กับการนอนหลับการรับประทานอาหารที่เป็นมิตร

Posted April 25, 2011 by brodybriellesong in Prenatal Music Articles

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: